i-Synes.com

ตะกร้า 0

Scanner รางวัลออกแบบระดับโลก

Scanner รางวัลออกแบบระดับโลก

สแกนเนอร์ บราเดอร์ คว้าสุดยอดการออกแบบระดับโลก รางวัล Good Design Award การันตีด้านการออกแบบที่ดี จากประเทศญี่ปุ่น Brother ออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่เพียงแค่สะท้อนถึงความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นเท่านั้น แสดง.....


 

 

สแกนเนอร์ (Scanner) บราเดอร์ รุ่น DS-740D และ DS-640 โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัลจากเวทีประกวด สุดยอดการออกแบบ Good Design Award 2020 ประเทศญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านี้ บราเดอร์คว้ารางวัล Good Design Award มาครอบครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2503 และตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 เป็นต้นมา บราเดอร์แสดงศักยภาพคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองติดต่อกันเป็นเวลานานถึง 28 ปี รวมรางวัลที่ได้รับสูงถึงปัจจุบันนี้ 214 รางวัล

Brother scanner

Brother scanner
สแกนเนอร์ บราเดอร์ คว้าสุดยอดการออกแบบระดับโลก Brother ออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ สอดคล้องกับปณิธานในการดำเนินธุรกิจที่ว่า “At your side” โดยบราเดอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ ทั้งจากผู้บริโภคและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจมาประมวลผลเพื่อพัฒนาศักยภาพการออกแบบผลิตภัณฑ์ Scanner ให้สามารถส่งมอบคุณค่าสูงสุดอย่างไม่หยุดยั้ง

Good Design Award
Good Design Award
รางวัล Good Design Award การันตีด้านการออกแบบที่ดีจากประเทศญี่ปุ่น Brother Scanner (สแกนเนอร์) ไม่เพียงแค่สะท้อนถึงความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นเท่านั้น แต่สิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันนั่นคือ คุณค่าที่ได้มอบสู่ผู้บริโภคและสังคม ทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังความร่วมมือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ได้ทุ่มเทจนสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาครอบครองได้สำเร็จ

รางวัล “G Mark”
รางวัล “G Mark”
Good Design Award ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2500 เป็นต้นมา โดยมุ่งเน้นในการส่งเสริมชีวิตและ สังคมให้ดีขึ้นด้วยการออกแบบ โดยชื่อที่รู้จักกันในวงการออกแบบ คือ รางวัล “G Mark” ทั้งนี้ Good Design Award เป็นรางวัลสำหรับสิ่งต่างๆ มากมายที่อยู่รอบตัวเรา เช่น สินค้าอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรม ซอฟต์แวร์ ระบบการบริการ และอื่นๆ โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นของที่จับต้องได้หรือไม่ได้

สัญลักษณ์ คุณภาพ จากญี่ปุ่น
สัญลักษณ์ คุณภาพ จากญี่ปุ่น
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การออกแบบที่ดี จากประเทศญี่ปุ่น จะสามารถใช้สัญลักษณ์ของ Good Design Award หรือ G Mark เพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสื่อสารในการเชื่อมต่อการออกแบบกับสังคม โดยสัญลักษณ์นี้ ได้ถูกออกแบบขึ้นในปี พ.ศ.2500 โดย Yusaku Kamekura ซึ่งเป็นนักออกแบบกราฟิกชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

Cr.มติชน,บราเดอร์,Portable Scanner,G Mark,