i-Synes.com

ตะกร้า 0

สแกนเอกสาร เป็น ไฟล์ดิจิทัล ไร้กระดาษ

สแกนเอกสาร เป็น ไฟล์ดิจิทัล ไร้กระดาษ

การจัดเก็บเอกสารเป็นไฟล์ดิจิทัล สำรองข้อมูลสามารถทำได้ง่ายและคุ้มค่า เอกสารไฟล์ดิจิทัล ยังปราศจากความเสี่ยงจากภัยพิบัติ เช่น ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม มาแปลงเอกสารกระดาษ เป็น ไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ ด้วย เครื่องสแกนเอกสาร พกพา ดีไหม ? ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและลดโลกร้อน......


 

ณ ตอนนี้เป็นสังคมดิจิตอล หรือ สังคมไร้กระดาษ (paperless) แต่สารพัดเอกสารที่ใช้งาน และนำมาอ้างอิงก็ยังมีอยู่ทุกๆวัน ดังนั้น การทำเอกสารกระดาษ ให้อยู่ในรูปแบบไฟล์ดิจิทัล จึงเป็นสิ่งสำคัญ เครื่องสแกนเอกสาร พกพา พระเอกที่จะแปลงเอกสารสำคัญ ๆ ทั้งทางราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ธุรกิจ งานเอกสารทางกฏหมาย หรือ งานห้องสมุด ให้อยู่บนโลกออนไลน์ หรือ ไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ใช้งานได้จริงในหน่วยราชการ หน่วยงานธุรกิจต่างๆ ให้ความคมชัดแทบเท่ากับไฟล์เอกสารต้นฉบับ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย สแกนได้ทั้ง เอกสาร ป้าย ฉลาก รูปภาพ หนังสือ วารสาร หนังสือพิมพ์ หนังสือประมวลกฎหมาย ส่งต่อไปเป็น ไฟล์ฟอร์แมตต่างๆ อาทิ ไฟล์ JPG, PNG, PDF, TIF, BMP, Word, Excel หรือ Text เพียงเสี้ยววินาที ช่วยลดเวลาทำงานได้เยอะ แล้วนำมาใช้งานอ้างอิงได้จริง

ดึงข้อความบนภาพ ด้วยโปรแกรม OCR


ดึงข้อความบนภาพ ด้วยโปรแกรม OCR
การจัดการเอกสาร มีส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิผล และลดต้นทุนของบริษัท การสแกนเอกสาร เปลี่ยนกระดาษเป็น Digital Content แยกประเภท จัดเรียง และนำข้อมูลสำคัญบนเอกสาร มาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กร ในไปใช้ในกระบวนการทางธุรกิจ แล้วเดียวนี้การลอกข้อความในภาพยังสามารถทำได้ ด้วยฟีเจอร์การตรวจจับตัวอักษร (OCR) นำไปใช้ได้หลายภาษา อาทิ อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี รัสเซีย ไทย ฯลฯ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า หากถ่ายแคตตาล็อกสินค้า หรือเอกสารใดๆ ก็สามารถคัดลอกตัวอักษรเหล่านั้น เพื่อมาแก้ไขทีหลังได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ใหม่ ซึ่งเดียวนี้เป็นโปรแกรมพื้นฐานที่อยู่บนคอมฯ หรือ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แล้ว

ไฟล์เอกสาร แก้ไข ส่งต่อ รวดเร็ว และ ประหยัดเวลา


ไฟล์เอกสาร แก้ไข ส่งต่อ รวดเร็ว และ ประหยัดเวลา
ไฟล์เอกสารดิจิตอลช่วยให้ทีมงาน และ พนักงานแบ่งปันข้อมูลและ บันทึกทางธุรกิจที่สำคัญ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพิ่มความร่วมมือภายในองค์กร เพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายโอนเอกสาร รวมทั้งแชร์เอกสารระหว่างลูกค้าและบุคคลภายนอก ไฟล์เอกสารดิจิตอลทั้งหมดยังสะดวกในแง่การอ้างอิงภายใน ทีถูกจัดเก็บไว้ที่เดียวบนโลกออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พนักงานทุกคนค้นหาเอกสารและข้อมูลได้ การอัพเดตเอกสารและข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว หรือกระทั้งการตรวจสอบติดตาม การเปลี่ยนแปลงของเอกสารได้ ด้วยลายเซ็นดิจิตอล ประหยัดเวลาเป็นชั่วโมงในการหาเอกสาร การปริ้นเอกสาร การจัดส่งเอกสารก็ง่ายผ่านอีเมล์ แชร์ผ่านระบบคลาวด์ ไม่ต้องเดินทางไปส่งเอกสาร ด้วยการจัดเก็บเป็นดิจิทัล การสำรองข้อมูลสามารถทำได้ง่ายและคุ้มค่า เอกสารดิจิตอล ยังปราศจากความเสี่ยงจากภัยพิบัติ เช่น ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม มาแปลงเอกสารกระดาษ เป็น ไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ ด้วย เครื่องสแกนเอกสาร พกพา ดีไหม

แนะวิธีการเลือกซื้อ เครื่องสแกนเอกสาร พกพา

 

แนะวิธีการเลือกซื้อ เครื่องสแกนเอกสาร พกพา

  • สแกนได้ทั้งสี และ ขาว-ดำ
  • แนะนำควรสแกนได้ไม่น้อยกว่า 30 หน้า/นาที
  • ความคมชัด หรือ Resolution ความละเอียดในการสแกนภาพ ไม่ต่ำกว่า 600 dpi
  • สแกนเอกสารตรงตามขนาดของต้นฉบับ แนะนำควรเลือกได้ทั้ง A5 A4 A3 ฯลฯ
  • สามารถเชื่อต่อคอมฯ ผ่าน USB หรือไวไฟ เพื่อให้ง่ายต่อการแก้ไขจัดหน้าและส่งเมล์ต่อ
  • การรับประกัน การเลือกซื้อเครื่องสแกนเอกสารต้องมีประกันอย่างน้อย 1 ปี
  • ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ลดโลกร้อน สังคมห่วงใยสิ่งแวดล้อม

 

ลดโลกร้อน สังคมห่วงใยสิ่งแวดล้อม
เทรนด์ลดโลกร้อนเป็นที่นิยม โดยเฉพาะยุคนี้ ที่โลกประสบปัญหา ลมฟ้าอาการแปรปรวน เรามาช่วยกันลดอุณหภูมิท แก้ไขอากาศแปรปรวน ด้วยออฟฟิศไร้กระดาษ ณ ปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับหลาย ๆ ธุรกิจ ออฟฟิศไร้กระดาษ หรือที่เรียกกันว่า Paperless ถูกนำมาใช้เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานเดิม ๆ งานเอกสาร มาเป็นรูปแบบใหม่ เรียกได้ว่า สังคมยุคใหม่ ไร้กระดาษ ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและลดโลกร้อน ที่ทุกคนมีส่วนร่วมต่อสังคม ลองหันมาจัดการเอกสารในรูปแบบไฟล์ดิจิทัล ช่วยลดการใช้กระดาษลงไปได้มาก ยกระดับความสามารถการทำงาน ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความสามารถในการทำงานที่มากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบ ไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ อย่างปลอดภัย ลดการใช้กระดาษซึ่งเป็นการช่วยลดการใช้ทรัพยากร และลดการเกิดภาวะโลกร้อนได้อีกทางหนึ่ง


Cr. แบง-อัพ โปรดักส์,สุธาสิน กรุ๊ป,ไทยรัฐ ออนไลน์,